Um 130 áhugasamir ráðstefnugestir mættu á ráðstefnu Félags um skjalastjórn í gær 17. apríl 2015. Margt afar fróðlegt, áhugavert og skemmtilegt efni var á dagskrá ráðstefnunnar og virtust ráðstefnugestir njóta alls þess sem í boði var. Við viljum þakka öllum sem tóku þátt í þessari vel heppnuðu ráðstefnu með okkur kærlega fyrir komuna.

Bestu kveðjur,

Stjórn Félags um skjalastjórn.

IRMS has signed up to work with ARA, CILIP and SLA (the Special Libraries
Association) to create an advocacy platform for information management.

The partners have come together to provide a bigger voice on behalf of
their members to promote the benefits of good information management and
the value of information management practitioners’ expertise to the UK
economy, society and the well being of its people.

The Alliance is an informal partnership of equal parties with clear
objectives to build advocacy by means of both qualitative and quantitative
evidence, aiming to influence governments, business leaders and decision
makers in the UK.

Activity and work programmes will be developed and delivered across 2015.

Meic Pierce Owen, IRMS Chair said:

'IRMS enters this alliance with high hopes for what it might be able to
achieve.  Working in an even an open manner with our partners, we believe
that together we can have a clear and powerful voice for advocacy that can
influence effectively at a high political level across the UK to deliver
the key message of the value of good Information Management practice to
the UK economy and society.  The more effective the delivery of this
message, the greater the benefit to all in the Sector. We have asked our
membership and they concur- the IM Alliance has the potential to deliver
this message more effectively that we can as individual associations. We
are excited by its potential!'

Ráðstefnan" Fjölbreytt ásýnd skjalastjórnar"er haldin á Hilton Reykjavík Nordica að Suðurlandsbraut 2. Ráðstefnan hefst á erindum sem öll tengjast skjalastjórn með ólíkum hætti. Eftir hádegi fá ráðstefnugestir tækifæri til að taka þátt í umræðum í svokölluðu opnu rými. Sjá nánari útskýringu á opnu rými hér

Fundarstjóri er Kristjana N. Jónsdóttir ráðgjafi hjá Azazo.

Upplýsingar um skráningu á ráðstefnuna má finna hér


Dagskrá

kl. 08:30 - Skráning.

kl. 09:00 - Jóhanna Gunnlaugsdóttir, prófessor við Háskóla Íslands, flytur ávarp.

kl. 09:10 - Kristjana N. Jónsdóttir kynnir rafræn skil í framkvæmd. 360 gráðu umfjöllun um rafræn skil hjá öllum þeim sem hafa með þau að gera.

kl. 09:15 - S. Andrea Ásgeirsdóttir, skjalavörður á Þjóðskjalasafni Íslands.
                „Varðveisla rafrænna mála- og skjalavörslukerfa"

kl. 09:35 - Lísa Björg Ingvarsdóttir, viðskiptastjóri hjá Hugviti.
                 „GoPro-Veigamikill þáttur í rafrænum skilum"

kl. 09:55- Guðrún Birna Guðmundsdóttir, skjalastjóri hjá atvinnuvega- og nýsköpunarráðuneytinu.
               „Rafræn skil – Hvernig gerir maður þetta? Sjónarhorn skjalastjórans"

kl. 10:10 - Kaffihlé

kl. 10:40 - Eiríkur G. Guðmundsson, þjóðskjalavörður.
                „Lög um opinber skjalasöfn og reynslan af þeim"

kl. 11:05 - Daldís Ýr Guðmundsdóttir, sérfræðingur í skjalastjórn hjá Landsbankanum.
                „The Principles – Sverð og skjöldur skjalastjórans: Skref fyrir skref í átt að árangursríkri upplýsingastjórnun. 
                  Þroskamódel ARMA international notað til að meta stöðu    skipulagsheilda.

kl. 11:30 - Ingigerður Guðmundsdóttir, gæða- og öryggisstjóri hjá Sjóvá.
               „Tengsl gæðastjórnunar, skjalastjórnar og straumlínustjórnunar"

kl. 11:55 - Hádegisverður á Vox

kl. 12:55 - Hvað liggur þér á hjarta?
                Laufey Ása Bjarnadóttir, ráðgjafi og verkefnastjóri hjá Azazo.
                „Opið rými – Open Space Technology"

kl. 15:00 - Léttar veitingar í Vox Lounge

kl. 15:20 - Ari Eldjárn skemmtir ráðstefnugestum

 

Leiðbeiningar fyrir skráningu

Við vekjum athygli á því að skuldlausir félagsmenn í Félagi um skjalastjórn greiða lægra gjald á ráðstefnuna. Sértu ekki viss um hvort þú sért meðlimur í félaginu skaltu senda fyrirspurn á This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Til þess að skrá sig á ráðstefnuna þarf að senda tölvupóst á This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. með upplýsingum um nafn og kennitölu ráðstefnugests. Eigi vinnustaður að greiða ráðstefnugjaldið þarf að taka fram hver greiðandinn er og gefa upp kennitölu hans.

Fyrstur kemur fyrstur fær og greiðsla staðfestir skráningu. Lokafrestur til að skrá sig á ráðstefnuna er til 14. apríl en iðrunarfrestur er til 16. apríl sem er jafnframt síðast dagur til að greiða ráðstefnugjaldið fyrir þá sem bókuðu sig 14. apríl. Ráðstefnugögn verða send í tölvupósti þann 15. apríl.

Félagsmenn
Ráðstefnugjaldið er 8500 krónur og greiðist innan tveggja daga frá bókun á ráðstefnuna. Vinsamlegast leggið inn á reikning 0142-26-010640 kt. 580189-2029.

Aðrir gestir
Ráðstefnugjaldið er 13500 krónur og greiðist innan tveggja daga frá bókun á ráðstefnuna. Vinsamlegast leggið inn á reikning 0142-26-010640 kt. 580189-2029.

Stjórninni var tilkynnt um endurskoðun á reglum Þjóðskjalasafns Íslands vegna nýrra laga um opinber skjalasöfn. Stjórnin mun lesa reglurnar yfir og koma með athugasemdir ef einhverjar eru. Öllum er frjálst að koma með athugasemdir við reglunar óski þeir þess.

Þjóðskjalasafn Íslands auglýsir til umsagnar endurskoðaðar reglur um málalykla (nr. 622/2010), skjalavistunaráætlanir (nr. 623/2010) og um frágang, skráningu og afhendingu pappírsskjala (nr. 1065/2010) afhendingarskyld...ra aðila.

Frestur til að skila inn umsögn við reglurnar er til og með 9. mars 2015. Umsagnir og fyrirspurnir skal senda á This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Drög að endurskoðuðum reglum ásamt greinargerðum um breytingar er að finna á vef Þjóðskjalasafns: http://skjalasafn.is/fret…/endurskodadar_reglur_til_umsagnar



Copyright © 2016 IRMA. All Rights Reserved. Hönnuð af Davið og Golíat.

Félag um skjalastjórn kt. 580189-2029 Pósthólf 8731, 128 Reykjavík