Félag um skjalastjórn kynnir fyrsta fræðslufund vetrarins 2015 - 2016:
Frá skjalastjórnun til upplýsingastjórnunar; staða skjalastjórans í dag.

Fjallað verður um hvort að kröfur til skjalstjóra hafi breyst t.d. í kjölfar aukinnar tölvuvæðingar. Valur Freyr Steinarsson skjalastjóri hjá Tollstjóranum fjallar um starf sitt í því ljósi.

Fundurinn verður haldinn þann 17. september nk. kl.17 í húsnæði Samgöngustofu, Ármúla 2.

Skráning á fundinn er á irma.is

Um 130 áhugasamir ráðstefnugestir mættu á ráðstefnu Félags um skjalastjórn í gær 17. apríl 2015. Margt afar fróðlegt, áhugavert og skemmtilegt efni var á dagskrá ráðstefnunnar og virtust ráðstefnugestir njóta alls þess sem í boði var. Við viljum þakka öllum sem tóku þátt í þessari vel heppnuðu ráðstefnu með okkur kærlega fyrir komuna.

Bestu kveðjur,

Stjórn Félags um skjalastjórn.

Aðalfundur Félags um skjalastjórn var haldinn í húsnæði Sjóvár 29. apríl 2015 kl. 17.00.  Rúmlega 30 félagsmenn mættu á fundinn og nutu þess sem í boði var. Fundurinn hófst á því að Þorgerður Magnúsdóttir hélt afar áhugaverðan fyrirlestur um skjalastjórn Sjóvár. Eftir það hófust hefðbundinn aðalfundarstörf, stjórnin flutti skýrslur nefnda, ársreikingur var samþykktur, ákveðið var að árgjald yrði það sama og í fyrra og síðan voru eftirtaldir aðilar kosnir í stjórn og nefndir.

Þorgerður Magnúsdóttir - formaður

Hrafnhildur Stefánsdóttir - varaformaður

Alexandra Þórlindsdóttir

Harpa Sólbjört Másdóttir

Árni Jóhannsson

Kristjana Nanna Jónsdóttir

Sóley Sverrisdóttir - ritnefnd

Unnur Sigurðardóttir - ritnefnd

Jóhann Gíslason - fræðslunefnd

Kristjana Eyjólfsdóttir - fræðslunefnd

Þóra Björk Eysteinsdóttir - fræðslunefnd

Í lok Aðalfundarins voru þær Ragnhildur Bragadóttir og Kristín Geirsdóttir heiðraðar ern þær voru í hóp stofnenda félagsins. Við þökkum gestum okkar kærlega fyrir komuna, þökkum Þorgerði fyrir fræðandi fyrirlestur, þökkum fráfarandi stjórn kærlega fyrir vel unnin störf og óskum núverandi stjórn velfarnaðar í starfi.

Sjá myndir af fundinum hér

IRMS has signed up to work with ARA, CILIP and SLA (the Special Libraries
Association) to create an advocacy platform for information management.

The partners have come together to provide a bigger voice on behalf of
their members to promote the benefits of good information management and
the value of information management practitioners’ expertise to the UK
economy, society and the well being of its people.

The Alliance is an informal partnership of equal parties with clear
objectives to build advocacy by means of both qualitative and quantitative
evidence, aiming to influence governments, business leaders and decision
makers in the UK.

Activity and work programmes will be developed and delivered across 2015.

Meic Pierce Owen, IRMS Chair said:

'IRMS enters this alliance with high hopes for what it might be able to
achieve.  Working in an even an open manner with our partners, we believe
that together we can have a clear and powerful voice for advocacy that can
influence effectively at a high political level across the UK to deliver
the key message of the value of good Information Management practice to
the UK economy and society.  The more effective the delivery of this
message, the greater the benefit to all in the Sector. We have asked our
membership and they concur- the IM Alliance has the potential to deliver
this message more effectively that we can as individual associations. We
are excited by its potential!'

Kæru félagsmenn,

Við viljum vekja athygli ykkar á því að í lok „Aðalfundarins“ ætlum við að heiðra tvo af stofnendum félagsins þær Kristínu Geirsdóttur og Ragnhildi Bragadóttur.

Við vonumst til að sjá sem flesta og endilega íhugið að bjóða ykkur fram í stjórn og nefndir. Eins hvetjum við alla til að skrá sig þátttöku sem fyrst svo hægt sé að áætla magn veitinga.

Bestu kveðjur,

Stjórn Félags um skjalastjórn.

Leiðbeiningar fyrir skráningu

Við vekjum athygli á því að skuldlausir félagsmenn í Félagi um skjalastjórn greiða lægra gjald á ráðstefnuna. Sértu ekki viss um hvort þú sért meðlimur í félaginu skaltu senda fyrirspurn á This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Til þess að skrá sig á ráðstefnuna þarf að senda tölvupóst á This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. með upplýsingum um nafn og kennitölu ráðstefnugests. Eigi vinnustaður að greiða ráðstefnugjaldið þarf að taka fram hver greiðandinn er og gefa upp kennitölu hans.

Fyrstur kemur fyrstur fær og greiðsla staðfestir skráningu. Lokafrestur til að skrá sig á ráðstefnuna er til 14. apríl en iðrunarfrestur er til 16. apríl sem er jafnframt síðast dagur til að greiða ráðstefnugjaldið fyrir þá sem bókuðu sig 14. apríl. Ráðstefnugögn verða send í tölvupósti þann 15. apríl.

Félagsmenn
Ráðstefnugjaldið er 8500 krónur og greiðist innan tveggja daga frá bókun á ráðstefnuna. Vinsamlegast leggið inn á reikning 0142-26-010640 kt. 580189-2029.

Aðrir gestir
Ráðstefnugjaldið er 13500 krónur og greiðist innan tveggja daga frá bókun á ráðstefnuna. Vinsamlegast leggið inn á reikning 0142-26-010640 kt. 580189-2029.

Copyright © 2016 IRMA. All Rights Reserved. Hönnuð af Davið og Golíat.

Félag um skjalastjórn kt. 580189-2029 Pósthólf 8731, 128 Reykjavík